Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
ambee.over-blog.com

Tại sao đèn led được đưa vào sử dụng trên đường phố

Ngày nay các đô thị, các chung cư, các chung cư trung tâm thương mại, đình, chùa đều cần được chiếu sáng để đảm bảo an ninh trật tự cũng như đảm bảo mọi hoạt động diễn ra bình thương trong mọi thời gian.

Đèn led đường phố chất lượng đã được ra đời và dần thay thế các loại bộ đèn cao áp, cùng khám phá những tính năng mà đèn đường led mang lại.

Các loại đèn led giá rẻ

Ánh sánh liên tục

Với các đèn cao áp Sodium thường được cung cấp nguồn điện, bóng đèn phải chờ trong một khoảng thời gian từ 15 - 30s mới được phát sáng. Nhưng đối với các loại đèn đường led ánh sáng được phát ra ngay sau khi cắm nguồn điện.

Đèn led phát ra ánh sáng liên tục, không bị nhấp nháy, không tạo cảm giác nhức mắt, chói mắt mang lại cảm giác thoải mái.

Tiết kiệm năng lượng

Đối với đèn led đường phố tiết kiệm năng lượng tối đa với các loại bóng đèn cao áp Sodium, sử dụng công nghệ led chiếu sáng cho khả năng tiết kiệm tối đa.

Tuổi thọ cao

Đèn led có khả năng chiếu sáng lên đến 50.000 giờ, nếu bạn thắp sáng tuổi thọ trung bình khoảng 17 năm.

Tuổi thọ của đèn led cao áp hơn gấp 5  – 6 lần so với đèn cao áp Metal Halide . Điều  này giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn.

den-duong-led-ld203

Thiết kế gọn nhẹ

Với các loại đèn cao áp truyền thống thì cấu tạo một bộ đèn cao áp hoàn chỉnh phức tạp bao gồm: vỏ đèn, chóa đèn, bóng đèn, đui đèn, kính đèn bên ngoài.

Với đèn led cao áp thì lại có cấu tạo rất đơn giản gồm một tụ bù bên trong, khung đèn và các mắt đèn được lắp thành một khối thống nhất chắc chắn, Chính vì thế mà độ bền cũng được đảm bảo hơn so với các loại đèn truyền thống.

Đèn đường Led mang lại nhiều ưu điểm nổi bật nếu bạn muốn xem thêm thông tin về đèn đường led hãy xem thêm thông tin tại website: ambee.com.vn   

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article