Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
ambee.over-blog.com

Một số lưu ý khi mua đèn tuýp led

Đèn tuýp LED là loại Đèn LED chiếu sáng trong nhà được sản xuất dựa trên công nghệ LED hiện đại khác nhau hoàn toàn đèn dây tóc và đèn huỳnh quang. Đèn LED ống tuýp hoạt động dựa trên nguyên lý giải phóng năng lượng của các electron khi có dòng điện truyền qua các vật liệu bán dẫn.

Kết quả hình ảnh cho đèn tuýp led 1m2

Ưu điểm của đèn tuýp led 

Đèn tuýp led hiệu quả hơn hầu hết đèn huỳnh quang khoảng 50%. Một sản phẩm chất lượng cho sản lượng quang thông 100 lumen/watts, cao gấp 2 lần đèn huỳnh quang.
Không chứa thủy ngân như ở đèn huỳnh quang. Điều này làm cho chúng an toàn hơn cho con người và môi trường.
Dải nhiệt độ màu rộng, ánh sáng đa dạng bao gồm vàng ấm (đèn sợi đốt), trung tính, trắng mát (đèn huỳnh quang).
Phát sáng ngay, không cần làm ấm, không nhấp nháy và không phát tiếng ồn như đèn huỳnh quang.
Tuổi thọ trung bình của đèn là 50.000 giờ, so với chỉ 20.000 giờ cho của đèn huỳnh quang.
Ánh sáng hướng- cung cấp ánh sáng chính xác nơi bạn cần. Đèn Huỳnh quang chiếu sáng không theo hướng, có nghĩa là một số ánh sáng bị mất ở những nơi không cần thiết.
Đèn huỳnh quang sẽ bị giảm tuổi thọ khi tích hợp với các trình điều khiển cảm biến. Ngược lại, đèn tuýp led làm việc hoàn hảo với các hệ thống điều khiển, vì tuổi thọ của chúng không bị ảnh hưởng bởi việc bật / tắt.

Kết quả hình ảnh cho đèn tuýp led 1m2

Một số lưu ý khi mua đèn tuýp led

– Một số sản phẩm đèn tuýp led của các nhà bán lẻ với bảo hành chỉ 90 ngày. Đừng phí thời gian và tiền bạc của bạn vào những thứ đó. Hãy chọn một nhà cung cấp uy tín có bảo hành từ 2 năm trở lên năm.
– Chú ý đến điện áp được ghi trên bao bì của sản phẩm. Đèn tuýp được chỉ định mức điện áp 120V hoặc 277V hoặc chỉ có thể xử lý tối đa là 240 V. Lựa chọn loại có điện áp từ 120-277V.
– Nếu cần thay thế gấp đèn tuýp huỳnh quang bằng tuýp led hãy lựa chọn loại A trên đây vì chúng dễ dàng lắp đặt và ít gây nguy hiểm.
– Hiệu quả chiếu sáng, tuổi thọ cao, và chức năng của đèn led tuýp xứng đáng để thay thế đèn tuýp huỳnh quang. Nhưng có nhiều tình huống khác nhau có thể xảy ra, vì thế hãy tham khảo với các chuyên gia trước khi mua hàng.

>> Xem thêm: Bóng đèn tuýp led 1m2

Một trong những địa điểm bán đèn tuýp led uy tín nhất hiện nay là ambee.com.vn, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article