Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
ambee.over-blog.com

Tại sao phải thay thế ngay đèn ống huỳnh quang bằng đèn tuýp led 1m2

Có thể nói đèn huỳnh quang là loại đèn phổ biến nhất hiện nay mặc dù đã qua khoảng 81 năm ra đời. Mặc dù đèn huỳnh quang sử dụng những hóa chất có thể gây hại đến người dùng nhưng vì lúc đó chỉ có đèn huỳnh quang phát sáng nhất và tiêu thụ điện năng ít hơn đèn sợi tóc nên nhiều người bất chấp rủi ro để dùng. Đến hiện nay, đèn tuýp led ra đời và cải thiện những ưu điểm của đèn huỳnh quang đồng thời loại bỏ các nhược điểm dù vậy nhiều người vẫn sử dụng đèn huỳnh quang theo độ phổ biến và bỏ qua sự tiện lợi mà đèn tuýp led mang lại. Bài viết này sẽ giải thích tại sao phải thay ngay đèn huỳnh quang bằng đèn tuýp led.

1. Cấu tạo:

-Bộ nguồn ( driver ): là thành phần quan trọng giúp chuyển đổi từ nguồn AC sang DC cung cấp chip cho LED.

-Chip LED: LED là tên viết tắt của cụm từ Light Emitting Diode có nghĩa LED là điốt phát quang. Chip LED tạo ra hiện tượng điốt phát quang mỗi khi có nguồn điện đi qua tạo ra ánh sáng.

-Vỏ nhôm tản nhiệt: Sử dụng chất liệu nhôm cao cấp hoặc hợp kim nhôm tạo khả năng tản nhiệt ra ngoài tốt đồng thời có thể chống chịu các ngoại lực bên ngoài.

2. Đặc điểm:

  1. Tiết kiệm điện năng: đèn tuýp LED được chứng minh cho thấy tiết kiệm điện năng tầm 80% so với đèn huỳnh quang.
  2. Độ bền cao: đèn tuýp LED có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ và nhờ có lớp vỏ nhôm tản nhiệt nên bền bỉ hơn đèn huỳnh quang rất nhiều.
  3. Ánh sáng tự nhiên: phát ra ánh sáng tự nhiên thay vì tia cực tím của đèn huỳnh quang và có độ sáng tốt hơn đèn huỳnh quang.
  4. Khả năng bật / tắt: đèn tuýp LED tiện lợi hơn đèn huỳnh quang rất nhiều vì khả năng bật phát sáng tức thì không như đèn huỳnh quang phải đợi 5-10 giây để phát sáng.

Với những đặc điểm trên cho thấy rằng đèn tuýp LED được tạo ra để thay thế đèn huỳnh quang. Để xem thêm chi tiết về giá bộ đèn tuýp led 1m2 hãy truy cập trang chủ ambee.com.vn

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article