Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
ambee.over-blog.com

Những đặc điểm nổi bật của đèn led panel

Ngày nay bạn chắc hẳn không còn xa lạ gì với đèn led panel vì nó được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hiện đại của chúng ta. Tuy nhiên vẫn còn một vài người chưa biết được loai bóng đèn này hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm nhiều thông tin về đèn led panel giá rẻ .

Đặc điểm của đèn led panel

Đèn Led panel có rất nhiều đặc điểm cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật như:

Đa dạng về loại: sản phẩm đèn led được phân ra 3 loại chủ yếu, mỗi loại sản phẩm đều có những công dụng khác nhau. Đèn led panel thả trần, âm trần hay thiết kế ốp trần cả 3 loại đều mang đến những công dụng riêng biệt giúp bạn cảm nhận được hết nét đẹp của sản phẩm mang lại.

Thiết kế dạng tấm: thay vì thiết kế gồ ghề như những loại đèn khác thì đèn led panel lại được thiết kế dạng tấm siêu mỏng sáng tạo, với thiết kế dạng này bạn có thể được sử dụng tại nhiều không gian khác nhau.

Nhiều công suất: với mỗi diện tích phòng khác nhau bạn hãy chọn cho mình bóng đèn có công suất phù hợp. Chọn đèn có công suất nhỏ là 12w đối với không gian nhà ở và bóng đèn có công suất lớn khoảng 72w được sử dụng cho những không gian hội nghị, ngoài ra còn có các công suất khác như: 18w, 24w, 36w,...

Nhiều kích thước: tùy vào vị trí lắp đặt cũng như không gian nhà ở mà bạn chọn cho mình đèn led hình vuông hoặc hình chữ nhật. Với hình vuông thì có kích thước 300-300mm và 600-600mm. Đối với hình chữ nhật có kích thước 300-600mm.

Địa điểm bán đèn led uy tín

Một trong những đơn vị cung cấp đèn led uy tín nhất hiện nay là Ambee. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu trong thị trường mang đến cho khách hàng giải pháp thiết bị chiếu sáng an toàn và tiết kiệm nhất.

den-led-panel-op-tran-36W

Đôi ngũ nhân viên của chúng tôi luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu để phục vụ khách hàng được tốt nhất. Mang đến những giá trị đích thực về giá cả, cam kết giá không quá cao so với thị trường.

Luôn hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố.

Nếu quý khách có nhu cầu hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline: 0909.780.108 Công ty Ambee rất vui lòng được tư vấn và cung cấp những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho mọi công trình của bạn.  

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article