Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
ambee.over-blog.com

Những lưu ý cần quan tâm khi mua đèn chống cháy giá rẻ

Hiện nay đèn chống cháy nổi được sử dụng rất nhiều tại các công ty, doanh nghiệp vì những lợi ích mà nó mang lại. Nhưng để có thể mua được sản phẩm tốt bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau đây để giảm thiểu nguy cơ cháy nổ cho doanh nghiệp và gia đình qua bài viết sau.

bo-den-led-tuyp-t5-don-co-choa-18w

Những rủi ro khi sử dụng đèn chống cháy kém chất lượng

Những loại đèn chống cháy nổ giá rẻ dù có thể tiết kiệm chi phí, quá trình gia công không đảm bảo các yếu tố khi sản xuất như cách nhiệt không đầy đủ, bộ phận chống sốc, kính cường lực không đảm bảo.

Trường hợp chúng không gây hỏa hoạn thì cũng có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng, đèn trong vụ cháy sẽ bị vỡ thành các mảnh kính gây huy hại cho người lao động lúc sơ tán khỏi vụ cháy.

Gây thiệt hại cho kinh tế của các doanh nghiệp, tăng nguy cơ cháy nổ gây thiệt hại về người và tài sản cho doanh nghiệp.

Cấu tạo Đèn Chống Cháy Nổ

Những loại đèn giá rẻ làm tăng chi phí điện hàng tháng của doanh nghiệp, đầu tư giá rẻ làm tăng chi phí tiền điện hàng tháng doanh nghiệp, tổng chi phí lại lớn hơn nhiều so với đèn chống cháy chất lượng cao.

Cần quan tâm những gì khi mua đèn giá rẻ

Để không phải xảy ra những rủi ro không mong muốn khi sử dụng đèn chống cháy nổ thì khi mua bộ đèn hãy kiểm tra đảm bảo chúng có đáp ứng được các tiêu chuẩn luật pháp cần thiết hay không. 

Đơn vị kinh doanh có kinh nghiệm trong lĩnh vực này hay không.

Sản phẩm đèn chống cháy nổ đáp ứng đúng quy định về phòng cháy, chữa cháy, phòng nổ trong ngành dự trữ quốc gia (Ban hành kèm theo Quyết định số 667-DT/QĐ ngày 14-5-1993 của Cục trưởng Cục dự trữ quốc gia)

Đèn Chống Cháy Nổ Giá Rẻ tại AMBEE

Khi mua đèn, các bạn cần chú ý đến một số chi tiết của đèn: mức độ chiếu sáng của đèn, màu sắc của đèn, vị trí lắp đặt đèn,..để đảm bảo thiết bị đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Để biết thêm thông tin chi tiết về đèn chống cháy nổ hãy liên hệ với chúng tôi qua website: ambee.com.vn

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article